บริการจ่ายเงินเดือนผ่านธนาคาร
  • เป็นบริการจ่ายเงินค่าจ้าง หรือ เงินเดือน ผ่านธนาคาร โดยบริษัทผู้ใช้บริการเป็นผู้ทำสัญญาการจ่ายเงินกับธนาคาร และพนักงานบริษัทเป็นผู้รับเงินผ่านบัญชีเงินฝากประเภทออมทรัพย์ หรือกระแสรายวันของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)

จุดเด่นของบริการ

  • มอบความสะดวกสบายและอุ่นใจให้พนักงานทุกระดับ
  • เพิ่มประสิทธิภาพองค์กร จ่ายเงินเดือนคล่องตัว และถูกต้องแม่นยำ
  • รับสิทธิพิเศษที่คัดสรรมาเพื่อองค์กรและพนักงานโดยเฉพาะ

ประโยชน์ที่ได้รับจากบริการ

  • โอนเงินเพื่อจ่ายเงินเดือนพนักงานที่มีความสะดวก รวดเร็ว และตรงเวลา
  • ช่องทางการส่งข้อมูลมีให้เลือก ดังนี้
    • ทาง Email ที่สาขา
    • ผ่าน Flash Drive
    • ผ่าน LH Bank Speedy (Internet Banking)

*หมายเหตุ

เอกสารประกอบการสมัคร

  • ใบสมัครบริการ
  • สำเนาหนังสือรับรองนิติบุคคลที่ออกโดยกระทรวงพาณิชย์ อายุไม่เกิน 30 วัน
  • สำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจลงนามแทนนิติบุคคล
  • รายงานการประชุมหรือ หนังสือแจ้งวัตถุประสงค์ขอใช้บริการ (แจ้งวัตถุประสงค์, เลขที่บัญชี และรายละเอียดการขอใช้บริการ)